ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 94 คน )
เพศ
ชาย
48.78%
หญิง
51.22%
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
16.74%
20 - 30 ปี
16.74%
31 - 40 ปี
17.21%
41 - 50 ปี
16.28%
51 - 60 ปี
15.81%
มากกว่า 60 ปี
17.21%
ระดับการศึกษา
ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า
16.08%
มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า
16.58%
อนุปริญญาหรือเทียบเท่า
16.58%
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
18.09%
สูงกว่าปริญญาตรี
16.58%
อื่น ๆ
16.08%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.29%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.68%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.34%
อื่นๆ
23.68%
อาชีพ
เกษตรกร
15.17%
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
16.29%
รับราชการ
15.73%
ลูกจ้าง
17.42%
นักเรียน/นักศึกษา
17.98%
อื่น ๆ
17.42%
เรื่องที่ขอรับบริการ
การข้อมูลข่าวสารทางราชการ
9.39%
การขอรับเบี้ยยังชีพต่างๆ
8.74%
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
9.71%
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
9.71%
การใช้ Internet ตำบล
8.41%
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
10.36%
ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
9.06%
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
8.74%
การชำระภาษี
8.74%
การรับของบริการศูนย์สุขภาพชุมขนตำบลกุดไห
8.41%
อื่น ๆ
8.74%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.35%
พอใจมาก
23.01%
ปานกลาง
18.58%
พอใจน้อย
17.70%
พอใจน้อยที่สุด
20.35%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
24.05%
พอใจมาก
20.25%
ปานกลาง
18.99%
พอใจน้อย
17.72%
พอใจน้อยที่สุด
18.99%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.44%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
17.19%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.40%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
17.46%
พอใจน้อย
15.87%
พอใจน้อยที่สุด
17.46%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.81%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
14.52%
พอใจน้อย
16.13%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
16.36%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.93%
พอใจมาก
24.07%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
25.81%
พอใจมาก
24.19%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
16.13%
พอใจน้อยที่สุด
17.74%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
18.33%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
22.81%
พอใจมาก
24.56%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
17.54%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
26.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
18.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
25.93%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
14.81%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
28.07%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
17.54%
พอใจน้อยที่สุด
17.54%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
17.19%
พอใจมาก
26.56%
ปานกลาง
20.31%
พอใจน้อย
17.19%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
21.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ บริการดีมากครับ - - -