ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 94 คน )
ระดับการศึกษา
ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า
16.08%
มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า
16.58%
อนุปริญญาหรือเทียบเท่า
16.58%
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
18.09%
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.68%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.34%
อาชีพ
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
16.29%
เรื่องที่ขอรับบริการ
การข้อมูลข่าวสารทางราชการ
9.39%
การขอรับเบี้ยยังชีพต่างๆ
8.74%
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
9.71%
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
9.71%
การใช้ Internet ตำบล
8.41%
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
10.36%
ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
9.06%
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
8.74%
การรับของบริการศูนย์สุขภาพชุมขนตำบลกุดไห
8.41%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
-
-
-