ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 102 คน )
เพศ
ชาย
54.32%
หญิง
45.68%
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
17.39%
20 - 30 ปี
16.77%
31 - 40 ปี
16.77%
41 - 50 ปี
16.15%
51 - 60 ปี
16.77%
มากกว่า 60 ปี
16.15%
ระดับการศึกษา
ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า
19.63%
มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า
16.56%
อนุปริญญาหรือเทียบเท่า
17.18%
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
15.95%
สูงกว่าปริญญาตรี
15.34%
อื่น ๆ
15.34%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.50%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.46%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.74%
อื่นๆ
22.30%
อาชีพ
เกษตรกร
14.55%
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
16.36%
รับราชการ
15.45%
ลูกจ้าง
21.82%
นักเรียน/นักศึกษา
13.64%
อื่น ๆ
18.18%
เรื่องที่ขอรับบริการ
การข้อมูลข่าวสารทางราชการ
9.09%
การขอรับเบี้ยยังชีพต่างๆ
8.48%
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
9.70%
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
10.91%
การใช้ Internet ตำบล
9.09%
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
9.09%
ขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
8.48%
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
7.88%
การชำระภาษี
9.70%
การรับของบริการศูนย์สุขภาพชุมขนตำบลกุดไห
8.48%
อื่น ๆ
9.09%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.28%
พอใจมาก
21.51%
ปานกลาง
20.43%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
20.43%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.60%
พอใจมาก
16.85%
ปานกลาง
20.22%
พอใจน้อย
20.22%
พอใจน้อยที่สุด
19.10%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.28%
พอใจมาก
18.07%
ปานกลาง
22.89%
พอใจน้อย
19.28%
พอใจน้อยที่สุด
20.48%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
17.74%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
22.58%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.29%
พอใจมาก
24.64%
ปานกลาง
18.84%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
18.84%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
24.56%
พอใจมาก
17.54%
ปานกลาง
17.54%
พอใจน้อย
17.54%
พอใจน้อยที่สุด
22.81%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ